CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MUA TẠI TIẾN DỊU AUTO
Tiến Dịu Auto với uy tín hơn 15 năm – là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Nội – ngoại thất và phụ kiện công nghệ Ô tô. Để luôn giữ vị thế dẫn đầu, Tiến Dịu Auto coi trọng việc bảo hành và dịch vụ hậu mãi đến khách hàng.
Tiến Dịu Auto xây dựng chính sách bảo hành nhất quán và công khai minh bạch đến khách hàng.
Để tra cứu thông tin bảo hành Quý khách vui lòng vào mục bảo hành điện tử: https://tiendiuauto.vn/bao-hanh-dien-tu/, nhập thông tin biển số xe và số điện thoại để kiểm tra chi tiết.
-
Chính sách bảo hành với phim cách nhiệt
Tiến Dịu Auto là đại lý chính hãng của các dòng phim cách nhiệt hàng đầu của Mỹ như Classis, 3M, Vkool…với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao được đào tạo bài bản. Các sản phẩm phim cách nhiệt được lắp đặt tại Tiến Dịu Auto được bảo hành điện tử 10 năm kể từ ngày lắp đặt theo các nội dung sau:
- Phồng rộp
- Rạn nứt, tách lớp
- Bay màu, loang màu
2. Chính sách bảo hành đối với màn hình ô tô và các thiết bị điện tử khác
Các sản phẩm điện tử như camera hành trình, camera 360, màn hình ô tô,… là các sản phẩm do Tiến Dịu Auto trực tiếp nhập khẩu và phân phối từ các hãng danh tiếng. Đối với các sản phẩm này, Tiến Dịu Auto bảo hành 1 đổi 1 tùy theo từng sản phẩm.
Những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng cũng sẽ được Tiến Dịu tận tình tư vấn hỗ trợ để xử lý, có thể tại xưởng đối với các sản phẩm phức tạp như đồ điện tử hoặc gọi điện video hướng dẫn trực tiếp đối với các sản phẩm phụ kiện đơn giản.
3. Chính sách bảo hành đối với đệm ghế da, thảm da nội thất
Toàn bộ các sản phẩm đồ da nội thất ô tô như bọc ghế da, thảm lót sàn, thảm taplo,… đều do Tiến Dịu Auto trực tiếp sản xuất tại xưởng. Do đó Tiến Dịu Auto bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đến 5 năm đối với 100% các lỗi do sản xuất.
Bọc ghế ô tô da thật Nappa: thời gian bảo hành 5 năm
Ghế da công nghiệp ô tô: thời gian bảo hành 3 năm
Ghế giả da ô tô: thời gian bảo hành 2 năm
Những lỗi phát sinh do quá trình sử dụng của khách hàng cũng sẽ được Tiến Dịu Auto hỗ trợ sửa chữa . Trường hợp khách hàng muốn thay mới sản phẩm, Panda Auto luôn hỗ trợ giảm giá lên đến 10% cho sản phẩm mua lần thứ 2.
Quy trình thực hiện bảo hành
Việc thực hiện bảo hành hoặc hỗ trợ khách hàng sẽ được bộ phận chuyên trách của Tiến Dịu Auto thực hiện qua những bước cụ thể như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin lỗi sản phẩm qua hình ảnh hoặc video khách hàng gọi trực tiếp
Bước 2: Xác nhận lỗi (do kỹ thuật sản xuất hay do quá trình sử dụng làm phát sinh lỗi)
Bước 3: Thực hiện bảo hành
– Trường hợp do lỗi kỹ thuật sản xuất, Tiến Dịu Auto sẽ sản xuất lại sản phẩm mới và giao/lắp đặt đến tận nơi cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.
– Trường hợp do quá trình sử dụng làm phát sinh lỗi, Tiến Dịu Auto hỗ trợ hướng dẫn khách hàng xử lý lỗi, cũng hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng muốn thay mới sản phẩm, Tiến Dịu Auto sẽ giao hàng mới với giá ưu đãi 10%.
Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm không xác định được nguồn gốc mua tại Tiến Dịu Auto có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ Ở ĐÂU ĐỂ THỰC HIỆN BẢO HÀNH?
Để được bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng tới địa chỉ cửa hàng Tiến Dịu Auto để được phục vụ.
NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN DỊU AUTO
Địa chỉ: Số 25 liền kề 11 khu đô thị Xa La, Hà Đông
Hotline: 0904.588.982 – 0989.079.868
Email: tiendiuauto@gmai.com
Tiến Dịu Auto đề cao uy tín và trách nhiệm trước khách hàng, do đó những quyền lợi khách hàng và dịch vụ mà chúng tôi mang đến sẽ nhiều hơn chính sách được văn bản hóa trên đây.
Tiến Dịu Auto