Việc nên sử dụng màn hình android ô tô cũ hay độ màn hình android ô tô mới cho xe đã khiến nhiều chủ xe đau đầu. Vậy thì để giải đáp được vấn đề này thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của màn hình android ô tô cũ. Để từ đó quyết định xem có nên lắp đặt màn hình mới hay không. Điều này sẽ được chia sẻ ở bài viết dưới đây, mời quý vị và các bạn theo dõi.

Tìm hiểu màn hình màn hình android ô tô là gì?

Màn hình android ô tô là một thiết bị được áp dụng công nghệ hiện đại. Sử dụng hệ điều hành mạnh mẽ, gồm nhiều ứng dụng thiết thực hỗ trợ việc lái xe và thư giãn cho người cầm lái. Cụ thể màn hình android đáp ứng được những yêu cầu sau:

  • Màn hình android được ví như một chiếc điện thoại thông minh giúp cho việc liên lạc được dễ dàng hơn khi điều khiển xe hơi.
  • Ngoài ra còn tích hợp kết nối với những phụ kiện khác như: camera tiến lùi, camera hành trình. cảm biến áp suất lốp, camera 360…Khiến cho người lái xe có thể quan sát trực tiếp và dễ dàng tạo sự an toàn tuyệt đối trên hành trình.
  • Với thiết kế nhỏ gọn màn hình android ô tô được trang bị cho nhiều dòng xe khác nhau, từ trung bình cho đến cao cấp. Tạo được không gian nội thất xe sang trọng và tiện ích.
màn hình android ô tô cũ
Màn hình android Fujitsu với tính năng bản đồ

Màn hình android ô tô cũ có tốt không? 

Để biết được màn hình android ô tô cũ có tốt không chúng ta cần biết được những ưu và nhược điểm trong quá trình sử dụng như sau:

  • Ưu điểm khi sử dụng màn hình android ô tô cũ

Sử dụng màn hình android ô tô cũ thì giá thành rẻ hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Các tính năng gần như giống nhau từ giải trí, tiện ích, camera hành trình…Tuy nhiên thì để phân biệt màn hình android ô tô cũ tốt hay không thì người bình thường rất khó phân biệt. Phải nhờ đến những người có kinh nghiệm, kỹ năng trong ngành nội thất ô tô

  • Nhược điểm khi sử dụng màn hình android ô tô cũ

Khách hàng sử dụng màn hình android ô tô cũ sẽ có tính thẩm mỹ không cao, không tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe, nhất là dòng xe cao cấp. Lắp đặt màn hình android ô tô cũ tuổi thọ sẽ không cao, các chức năng có thể sẽ không được mượt mà. Ngoài ra, nếu không là người rành về nội thất ô tô thì rất dễ gặp phải hàng giả hàng nhái.

Khi sử dụng màn hình android ô tô cũ thì rất có thể khả năng hư hỏng cao, khách hàng lại phải tốn tiền để tu sửa. Vừa khiến mất thời gian, vừa làm cho nhiều công việc lái xe của bạn có thể bị gián đoạn nếu sử dụng màn hình cũ.

→ Vì thế cho nên chúng tôi khuyến khích các bạn nên sử dụng và lắp đặt màn hình android ô tô mới. Bởi thực tế các dòng sản phẩm mới cũng không quá đắt đỏ, mà chất lượng được đảm bảo. Hơn nữa còn có thể bảo hành và ưu đãi khiến cho khách hàng an tâm khi lái xe.

Tiện ích giải trí của màn hình android Fujitsu
Tiện ích giải trí của màn hình android Fujitsu

Khi nào thì nên thay thế màn hình android ô tô cũ cho xe

Những lý do sau đây sẽ thúc đẩy bạn nên sử dụng một chiếc màn hình android ô tô mới, cụ thế như dòng sản phẩm màn hình Fujitsu cho ô tô.

  • Nếu bạn là một người thường xuyên lái xe đường dài chở khách thì màn hình android cho ô tô là giải pháp tuyệt vời. Giúp cho việc quan sát khi lái xe trở nên thuận tiện bằng một thao tác nhỏ.
  • Bạn là người thích sự sang trọng và đẳng cấp, có gu thẩm mỹ. Do đó màn hình android sẽ giúp chiếc xe của bạn nâng tầm và trở nên cao cấp.
  • Màn màn hình android đã quá cũ và hư hỏng nhiều chức năng khác nhau. Từ đó bạn cũng nên thay thế một màn hình android mới cho xe.
  • Người cầm lái có sở thích đọc tin tức, nghe nhạc, trải nghiệm những tiện ích công nghệ cao, thì việc lắp đặt màn hình android cho ô tô là điều nên thực hiện.

Địa chỉ lắp đặt màn hình android ô tô uy tín tại Hà Nội

Nếu các bạn đang sử dụng màn hình android ô tô cũ mà có nhu cầu nâng cấp lên màn hình mới. Thế nhưng lại chưa tìm được địa chỉ uy tín và có chất lượng để lắp đặt. Thì Tiến Dịu Auto sẽ là một giải pháp tối ưu hiện nay. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp hàng chính hãng cho ô tô, giúp chiếc xe có một diện mạo tốt hơn, đảm bảo được an toàn trên hành trình của mình. Điểm mạnh của Tiến Dịu trong lắp đặt màn hình android ô tô:

  • Cơ sở vật chất đầy đủ, các màn hình ô tô đều được nhập khẩu với đầy đủ nguồn gốc xuất xứ. Trong đó nổi bật là dòng sản phẩm màn hình android Fujitsu cho ô tô.
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, xử lý tình huống tốt, lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo đúng quy trình và chất lượng.
  • Chế độ bảo hành và ưu đãi cho từng sản phẩm. Giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Với những đặc điểm nổi bật trên đây thì còn ngần ngại gì mà không đến ngay Tiến Dịu Auto để lắp đặt màn hình android xế hộp của mình.